T&T City Millennia – Lựa chọn đầu tư cuối năm 2021

Xu thế đầu tư bất động sản đô thị vệ tinh

Theo nhận định từ VNDirect, xu hướng “di cư” về các khu đô thị vệ tinh lân cận TP HCM vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm nay. Làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) đô thị vệ tinh cũng vì thế bắt đầu có sự dịch chuyển.

Trong những năm gần đây, hạ tầng kết nối giữa TP HCM với vùng vệ tinh được đẩy mạnh, hình thành nhiều điểm “nóng” đáng chú ý. Trong đó, Long An có lợi thế lớn khi nằm ngay vị trí cửa ngõ Tây Nam Sài Gòn, sở hữu diện tích giáp ranh TP HCM nhiều nhất, quỹ đất còn lớn và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện.

Đặc biệt, theo dự báo của Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam, các đại đô thị xanh – thông minh sẽ tiếp tục tạo ra sức nóng và dẫn dắt trên thị trường khi xu hướng giãn dân và xây dựng đô thị vệ tinh bền vững là chủ trương lâu dài. Hội tụ nhiều lợi thế để phát triển mô hình đô thị thời thượng này, Long An hứa hẹn là điểm đến an cư – đầu tư lý tưởng.

Cơ hội đầu tư tại đại đô thị T&T City Millennia 

Với quy mô 267 ha, đại đô thị T&T City Millennia tọa lạc tại Long Hậu, Cần Giuộc (Long An) – vị trí kết nối chiến lược của Long An và TP HCM, chỉ mất 15 phút để đến KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7), 30 phút để đến trung tâm quận 1, kề cận cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến metro số 4, Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An…

Tháng 5 vừa qua, Sở GTVT TP HCM cùng Sở GTVT tỉnh Long An nhất trí thông qua kế hoạch phát triển, kết nối hạ tầng liên vùng. Hướng nam sẽ kết nối TP HCM với huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An qua quốc lộ 50 và đường Lê Văn Lương với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.150 tỷ đồng. Sức bật từ hạ tầng là động lực giúp T&T City Millennia được chú ý.

Được Belt Collins International – thương hiệu lừng danh thiết kế, T&T City Millennia là sự giao thoa giữa các công trình kiến trúc có lịch sử lâu đời, biểu tượng văn hóa một thời của nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Tại T&T City Millennia, tinh hoa kiến trúc của các quốc gia châu Âu, châu Á và các nền văn hóa đa bản sắc được thể hiện rõ nét qua từng phân khu.

Gần 70% diện tích dự án dành cho hệ thống cảnh quan thiên nhiên, tích hợp chuỗi tiện ích “all in one” đẳng cấp với các tiện ích nghỉ dưỡng phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt, mua sắm ngay tại không gian sống.

Được biết, đại đô thị T&T City Millennia sẽ cung ứng ra thị trường các sản phẩm tiềm năng, giá trị phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư sinh lời và du lịch, giải trí, như nhà phố thương mại, biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự vườn…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án hiện đã hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Khi lựa chọn các sản phẩm của đại đô thị T&T City Millennia, khách hàng sẽ được nhận sổ sở hữu đầy đủ. Tiến độ thực tế của dự án đã được hình thành nhiều hạng mục nổi bật. Sự minh bạch về pháp lý của T&T City Millennia không chỉ giúp các nhà đầu tư an tâm lựa chọn mà còn là tiền đề cho tiềm năng gia tăng giá trị của dự án.

Đặc biệt, tiềm năng đầu tư tại đại đô thị T&T City Millennia còn sở hữu bảo chứng bền vững từ thương hiệu T&T và Nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản Khải Hoàn Land (HOSE: KHG). Sau lễ ký hợp tác chiến lược cùng T&T Land – Thành viên Tập đoàn T&T, Khải Hoàn Land là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T trên toàn quốc, mở đầu là đại đô thị T&T City Millennia và hàng loạt dự án sắp được ra mắt.

Trên thị trường BĐS, Khải Hoàn Land là thương hiệu nổi bật với thị phần phân phối lớn, là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư danh tiếng cùng hệ thống chi nhánh quy mô tập trung rộng khắp trải dài từ Nam ra Bắc. Đảm bảo cho sự thành công của đại đô thị T&T City Millennia, hiện Khải Hoàn Land đang phối hợp cùng chủ đầu tư triển khai các hoạt động quan trọng cho sự kiện mở bán dự án trong thời gian tới đây.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

CHUYÊN NHẬN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN LONG AN

Website: https://thaianland.com/

Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

5/5 - (8 bình chọn)
 Từ khóa: