Tiến độ khu đô thị The Sol City mới nhất quý 2, 2021

Trong thời gian gần đây, khu đô thị vệ tinh The Sol City phát triển bởi tập đoàn Thắng Lợi Group đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Sự phát triển của dự án tại khu vực phía Nam Sài Gòn như khẳng định vị thế của vùng đất ven trung tâm đang dần được cải tiến và đô thị hóa, sở hữu một tiềm năng phát triển giá trị cực kỳ lớn. Đơn vị phát triển đang tập trung toàn bộ nguồn lực để triển khai The Sol City nhằm đốc thúc được tiến độ hoàn thành dự án cũng như tạo ra được một khu đô thị với chất lượng tốt nhất khu vực.

Điểm nổi bật của vùng đất Long An – khu đô thị mới

Bắt đầu một năm 2021 đầy triển vọng, vùng đất Long An được lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư, đón nhận làn gió mới đầu tư một cách mạnh mẽ. Theo sự phân tích của các chuyên gia bất động sản (BĐS), tiềm năng nhiều phân khúc BĐS sẽ được phát triển vượt bậc ở tỉnh này. Nhờ sự phát triển các khu công nghiệp tập trung, vùng kinh tế công nghệ cao nên kéo theo nhu cầu an cư, lập nghiệp của dân địa phương và các cư dân trong và ngoài nước tại Long An. Vì lí do đó mà nhóm bất động sản công nghiệp và đô thị được đặc biệt quan tâm, chú trọng đầu tư về cả kiến trúc và chất lượng cuộc sống khi dự án hoàn thiện nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở đang ngày càng gia tăng này.

Dự án The Sol City tại vùng đất Long An

Dự án The Sol City tại vùng đất Long An

Khu đô thị The Sol City tọa lạc trên đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đúng với tên gọi của nó, dự án The Sol City nằm giáp với khu đô thị mới Nam Sài Gòn, tiếp giáp với hai huyện Bình Chánh và Nhà Bè của thành phố Hồ Chí Minh. Hai huyện này chuẩn bị lên “quận” thuộc thành phố chính là sự thuận tiện nhất định dành cho cư dân ở đây.

Theo các bài nghiên cứu, phân tích chuyên môn mà các chuyên gia công bố, Long An chính là tỉnh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (3,2 tỉ USD vốn FDI), chiếm gần 32% tổng vốn đầu tư đăng ký của cả nước, đó là một con số khá lớn và đáng để vui mừng vì một tỉnh phía Nam Sài Gòn lại đạt được thành tựu vượt bậc như vậy. Long An nhờ đó có căn cứ để được trông đợi trở thành trung tâm khu đô thị mới của BĐS công nghiệp phía Nam. Theo thống kê ở thời điểm hiện tại, tháng 05/2021 toàn tỉnh có tới 2.058 dự án đầu tư trong nước toàn tỉnh và hơn 1.100 dự án vốn FDI và với hàng triệu lao động, chủ thầu và chuyên gia có tiếng khắp các nước đang làm việc tại đây

Hơn nữa, Long An sẽ là khu đô thị mới thông minh trong tương lai gần khi việc định hướng đưa tỉnh trở thành trung tâm phát triển kinh tế công nghệ cao mang tầm cỡ khu vực; phát triển nhanh dựa trên khoa học công nghệ; đổi mới sáng tạo và nhân lực chất lượng cao. Vùng đất này có tiềm năng thu hút lực lượng lao động trí thức số lượng nhiều, kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đăng cấp và phát phiển bền vững. Yếu tố này chính là bàn đạp đưa BĐS đô thị vệ tinh tích hợp tiện ích sống xanh The Sol City trở thành “con cưng” trong mắt nhà đầu tư lẫn khách hàng.

Tiến độ The Sol City quý 2, 2021 

The Sol City có diện tích 105 ha với 3 phân khu chính gồm:

  • Giai đoạn 1: Khu The Sol City: 36 ha
  • Giai đoạn 2: Khu CNTM – Dịch vụ Smart Town: 54 ha
  • Giai đoạn 3: Khu Sky Gate Town: 13 ha

bao gồm cả Shophouse, nhà phố vườn và căn hộ cao tầng,… đầy đủ các tiện ích nội khu với mật độ xây dựng là 35%.

The Sol City

The Sol City

Hiện tại, tháng 05/2021, đội ngũ Thái An Land cập nhật tin tức mới nhất biết rằng Thắng Lợi Group đã đưa vào hoạt động 90% tiện ích nội khu của The Sol City tại Long An. Trong đó, nhà điều hành Central House đã được đơn vị BĐS này đưa vào hoạt động từ ngày 9/2/2021. Một tháng sau đó, nhà mẫu 2 và 3 tầng với thiết kế hiện đại, lắp đặt nội thất bởi gỗ cao cấp An Cường cũng được ra mắt và chào đón quý khách đến xem.

  • Sự thuận tiện về kết nối cũng là yếu tố quyết định khi chọn lựa nơi an cư vì vậy đại lộ huyết mạch Thắng Lợi cũng đang dần hoàn thiện nhằm tạo thuận lợi nhất có thể cho chủ sở hữu.
  • Các dãy nhà phố thương mại Sol Central, nhà phố vườn Sol River dọc đại lộ Thắng Lợi, các trục đường lớn, đối diện nhà điều hành và ba mặt khu công viên trung tâm, khu thể thao đa năng hiện cũng đang trong quá trình xây dựng.
Khu thể thao đa năng The Sol City đang được hoàn thiện

Khu thể thao đa năng The Sol City đang được hoàn thiện

  • Các thiết kế cảnh quan, khuôn viên, và không gian sống như khu trải nghiệm Montessori với cối xay gió, vườn hoa tím, khu vui chơi trẻ em, công viên trung tâm, bến thuyền Kayak, cầu Chiêu Tài, tháp biểu tượng, khu thể thao đa năng… đều đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu của cư dân The Sol City tương lai lẫn người dân địa phương xung quanh khu đô thị.
Tiện ích nội khu The Sol City

Tiện ích nội khu The Sol City

Tiến độ The Sol City 5/2021

Tiến độ The Sol City 5/2021

Với uy tín lâu năm, kinh nghiệm dày dặn và nổi tiếng với các dự án công trình quy mô lớn, Thắng Lợi Group đang cố gắng tập trung nguồn lực để triển khai dự án và gấp rút hoàn thiện các tiến trình nhằm đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, đại diện đơn vị phát triển này cho biết thêm việc đảm bảo tiến độ hoàn thiện hạ tầng theo đúng tiến độ còn giúp diện mạo khu đô thị thành hình rõ nét hơn và sớm bắt mắt được các chủ sở hữu tương lai. Cũng là sự đảm bảo về chất lượng và tính hiệu quả của đơn vị đầu tư và đơn vị phát triển đảm nhận dự án này.

Nghiên cứu thị trường là một yếu tố quyết định lớn đối với thiết kế, kiến trúc và cảnh quan của phân khu The Sol City tại Long An, một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng cho thị trường BĐS nhà ở tại tỉnh thành này là các chuyên gia trong và ngoài nước ngoài, trí trức, kỹ sư, công nhân kỹ thuật… Nhóm khách hàng này thường có nhu cầu cao trong việc lựa chọn nơi an cư đảm bảo các tiêu chí đầy đủ tiện ích, giá cả hợp lý, không gian trong lành, cảnh quan lí tưởng, đặc biệt sự kết nối thuận tiện của giao thông khu vực. Từ đó, The Sol City được phát triển theo hướng phù hợp cho những cư dân này. Với những tiện ích đặc quyền và thiết thực đang dần hình thành tại đây, cũng như tiện ích ngoại khu, cách trung tâm thành phố khá gần, Thắng Lợi Group tin rằng, khu đô thị vệ tinh The Sol City sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng – cân bằng – cao cấp.

Pháp lý hoàn chỉnh, thi công đúng tiến độ, giai đoạn 2 của The Sol City – Long An vẫn giữ vị trí vững vàng trong thị thường bất động sản nhà ở khu vực Nam Sài Gòn.

Truy cập https://thaianland.com/du-an-the-sol-city.html để biết thêm thông tin chi tiết từ Thaianland.com nhé!

Rate this post