Tiến độ căn hộ LAVIDA PLUS cập nhật mới nhất tháng 5/2021

Dự án căn hộ LAVIDA PLUS của doanh nghiệp Quốc Cường Gia Lai là một trong những dự án nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu 2 mặt tiền nên giá trị của nó cũng được nâng cao hơn. Các chủ đầu tư triển khai thực hiện dự án đã một thời gian, cố gắng đốc thúc, miệt mài xây dựng và hoàn thiện để có thể giao cho khách hàng vì thế mà tiến độ của dự án nhận được sự quan tâm lớn. Hãy theo chân THÁI AN LAND dõi theo dự án này nhé.

Giới thiệu sơ lược về LAVIDA PLUS

Lavida Plus nằm ở hai mặt tiền Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, vị thế đắc địa được săn lùng

Lavida Plus nằm ở hai mặt tiền Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, vị thế đắc địa được săn lùng

Lavida Plus, tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đang là dự án được “réo” tên liên tục vì vị trí đắc địa. Doanh nghiệp QCG với tâm huyết tạo ra một dự án đánh dấu tên tuổi của mình, và Lavida Plus đã và đang thực hiện điều đó. “Nhất vị nhì hướng” luôn xếp hạng cao trong số những tiêu chí làm nên giá trị của bất động sản và may mắn khu dự án này sở hữu hai mặt tiền lớn nhất nhì quận 7 cùng cảnh quan dọc bờ sông đang trong tiến trình hoàn thiện. Không gian sống được thiết kế không hề thua kém bất cứ dự án đẳng cấp nào mặc dù dự án căn hộ Lavida Plus tọa lạc ở vị trí nằm ngoài trung tâm thành phố.

Dự án Lavida Plus được thiết kế với quy mô 22.000 m2 gồm 3 block: khu phức hợp 2 block A và B cao 33 tầng gồm căn hộ và Officetel; block C cao 6 tầng phục vụ cho mục đích thương mại, các khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt có hồ bơi tràn bờ ở tầng 7 của Block C tạo điểm nhấn cho dự án này. Nhờ những thiết kế độc đáo vàà không gian sống giúp nâng tầm cuộc sống của bạn.

 

Nội khu Block C phục vụ thương mại với hồ bơi tràn hồ ở tầng 7 Lavida Plus

Nội khu Block C phục vụ thương mại với hồ bơi tràn hồ ở tầng 7 Lavida Plus

Tiến độ dự án Lavida Plus

Theo tiến độ dự kiến, tiêu chuẩn là bàn giao thô cho khách hàng, hoặc khách hàng có thể nhận căn hộ hoàn thiện sau 1 quý nữa. Hiện tại, dự án đang được đốc thúc để kịp tiến độ dự kiến vào tháng 3/2020. Tuy nhiên quá trình thực hiện không được suôn sẻ, chủ đầu tư sẽ tự bỏ tiền ra để làm vì không được huy động nữa, khi nào hoàn thành xong thủ tục pháp lý thì mới tiến hành thu.

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Hình ảnh căn hộ Lavida Plus cập nhật 05/2021

Chủ đầu tư ban đầu là Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận (công ty Tân Thuận). Tháng 11/2017, Công ty Tân Thuận đã chuyển nhượng dự án lại cho Quốc Cường Gia Lai (QCG). Đến cuối tháng 12/2017, Sở Xây dựng TP.HCM có Văn bản số 20092/SXD-PTN&TTBĐS chấp thuận việc huy động vốn, bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 725 căn hộ thuộc Block A. Lavida Plus có thể được xem là dự án duy nhất của QCG được xây dựng tại một vị trí đắc địa nhất trong số hàng loạt dự án BĐS hiện nay của doanh nghiệp này.

Hình ảnh thực tế dự án căn hộ Lavida Plus chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai 05/2021

Hình ảnh thực tế dự án căn hộ Lavida Plus chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai 05/2021

Khi Sở Xây dựng Tp. HCM quyết định buộc chủ đầu tư QCG ngưng huy động vốn tại Block A của Lavida Plus, các nhà đầu tư nhận thấy sự mâu thuẫn trong quyết định này vì Sở Xây dựng không yêu cầu để CĐT liên hệ các Phòng để được hướng dẫn thực hiện thủ tục chấp thuận đầu tư mà đưa ra quyết định ngưng huy động vốn làm cho dự án gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, thời điểm Quốc Cường Gia Lai xin điều chỉnh Giấy phép xây dựng, thì Sở Xây dựng đồng ý cho Ban Quản lý khu Nam điều chỉnh vì không đề cập đến việc thực hiện thủ tục chấp thuận đầu tư.

Bên cạnh việc gặp khó khăn về mặt pháp lý của căn hộ Lavida Plus, QCG có tới 12 dự án như là Phước Kiển, De Capella,… đang bị tồn đọng với tổng diện tích đất lên đến khoảng 150 ha.

Một góc nhìn của Lavida Plus

Một góc nhìn của Lavida Plus

Dự án căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7

Khu Nam Sài Gòn được biết đến với nhiều đầm lầy, sông ngòi, mặt bằng đất thấp, có nhiều nhà cao tầng tuy nhiên không cao như Bình Thạnh hay quận 2. Không hề thua kém khu Đông hay Tây Bắc ( Hóc Môn, Củ Chi,…),Thái An Land cũng thu thập được thông tin rằng khu Nam đang viết lại vị thế của mình trên bản đồ thành phố và là nguồn cung căn hộ quy mô khá lớn đến từ các nhà đầu tư máu mặt như Sunshine Group, Hưng Thịnh, GS Metrocity…

Sự đồng bộ hạ tầng giao thông vẫn chưa được hoàn thiện so với khu vực phía Đông, các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị Thập,..cũng chưa được nâng cấp. Ngập nước dẫn diễn ra thường xuyên tại Huỳnh Tấn Phát và một số nơi khác, bất kể mùa mưa hay mùa nắng gây trở ngại cho người dân đại phương và người lưu thông trên các con đường. Việc di chuyển từ khu Nam vào trung tâm cũng khó khăn mỗi buổi tan tầm. Vingroup hiện đang triển khai dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp với quy mô lớn tại Cần Giờ, vì thế mà Cần Giờ và Bình Chánh được chọn để mở rộng với hứa hẹn vươn tầm sánh ngang với khu vực lân cận. Một tiềm năng khác chính là khu đô thị cảng Hiệp Phước, cao tốc Bến Lức – Long Thành đang đi vào hoạt động.

Hãy theo dõi Thái An Land để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác và hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đọc có thắc mắc nhé.

Hotline dự án Lavida Plus: 0942.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu dự án Lavida Plus: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

 

 

4.3/5 - (11 bình chọn)