Phương thức thanh toán và Ưu đãi khi mua biệt thự The Maris Vũng Tàu 12/2019

Phương thức thanh toán và ưu đãi cho dự án The Maris Vũng Tàu hiện tại đã được cập nhật từ Chủ đầu tư. Dự kiến ngày 28/11/2019 sẽ có chi tiết: phương thức thanh toán cho các căn biệt thự The Maris Vũng Tàu. Riêng Condotel thì triển khai Giai đoạn 2 nên sẽ dự kiến tháng 1/2020 mới có.

Ngoài ra, dự án The Maris Vũng Tàu được sự hợp tác của đối tác Ngân hàng liên kết hỗ trợ cho vay tối đa 50% giá trị biệt thự. Các chính sách hỗ trợ tài chính sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhất tại đây cho Khách hàng kịp theo dõi.

Chính sách bán hàng đặc biệt trong sự kiện giới thiệu dự án The Maris Vũng Tàu

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua Biệt thự, áp dụng duy nhất trong “Sự kiện Lần đầu Giới thiệu Dự án The Maris Vũng Tàu– (Thời gian cụ thể sẽ công bố sớm).

  • Chiết khấu cực kỳ hấp dẫn ( Chiết khấu tính trên Tổng giá trị Biệt thự du lịch bao gồm VAT và được trừ trực tiếp vào giá trị Hợp Đồng).
  • Tặng cặp vé du lịch Châu Âu trị giá 250 triệu đồng (Khách hàng có thể nhận cặp vé du lịch hoặc quy đổi thành tiền mặt sau 07 ngày và không quá 30 ngày kể từ nhận thông báo thưởng từ P.CSKH)

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng ký Hợp Đồng Đặt Cọc với Chủ đầu tư.
  • Thanh toán đủ 15% theo quy định của phương thức thanh toán áp dụng tại thời điểm ký kết.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng trong sự kiện ra mắt dự án The Maris Vũng Tàu

Chính sách khai thác cho thuê khi mua biệt thự dự án The Maris Vũng Tàu

Chương trình dành cho khách hàng mua và sở hữu Biệt thự du lịch The Maris Vũng Tàu – quản lý và vận hành bởi tập đoàn AHS: thương hiệu Eastin Grand Resorts 5 sao)

  • Cam kết cam kết chia sẻ lợi nhuận: Chủ sở hữu 80%, chủ đầu tư 20%. Hợp đồng uỷ quyền khai thác cho thuê ký kết Thời hạn 20 NĂM & có gia hạn. Khách hàng phải chịu các khoản thuế, phí (nếu có) phát sinh từ thu nhập được nhận từ Chương trình khai thác cho thuê theo quy định của pháp luật.
  • Cam kết thu nhập 3 năm đầu tiên không thấp hơn 7%/ năm. Áp dụng kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ tối thiểu 95% Giá Bán Biệt Thự Du Lịch đã bao gồm thuế GTGT theo quy định và Biệt Thự Du Lịch đã được bàn giao. Khách hàng phải chịu các khoản thuế, phí (nếu có) phát sinh từ thu nhập được nhận từ Chương trình khai thác cho thuê theo quy định của pháp luật.

Chính sách ưu đãi trong khai thác cho thuê của dự án The Maris Vũng Tàu

  • Mỗi năm sở hữu 25 đem nghỉ dưỡng miễn phí tiêu chuẩn 5 sao (Bao gồm ăn sáng). Chủ Sở hữu được quy đổi điểm nghỉ dưỡng trong cùng hệ thống khách sạn của Chủ Đầu Tư có thể lên đến 100 đêm (quy đổi sang phòng khách sạn) theo Thông báo của Chủ đầu tư tại từng thời điểm.

Phương thức thanh toán CHUẨN của dự án The Maris Vũng Tàu

Chủ đầu tư dự án đưa ra nhiều phương thức thanh toán giúp khách hàng linh động hơn trong tài chính để sở hữu được biệt thự The Maris Vũng Tàu. Dưới đây là bảng phương thức thanh toán CHUẨN:

Phương thức thanh toán chuẩn khi khách hàng mua biệt thự, condotel tại The Maris Vũng Tàu

Phương thức thanh toán NHANH của dự án The Maris Vũng Tàu

Chủ đầu tư dự án đưa ra nhiều phương thức thanh toán giúp khách hàng linh động hơn trong tài chính để sở hữu được bất động sản ven biển The Maris Vũng Tàu. Dưới đây là bảng phương thức thanh toán NHANH:

Phương thức thanh toán nhanh khi khách hàng mua biệt thự, condotel tại The Maris Vũng Tàu

Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% từ chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu

Đối với Khách hàng vay mua Biệt Thự Du Lịch The Maris – Bảo lãnh dự án: Ngân hàng Agribank và có liên kết với Ngân hàng cho vay cá nhân, dự kiến: BIDV…

Chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% khi khách hàng mua tại dự án The Maris Vũng Tàu

NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ, THE MARIS VŨNG TÀU VŨNG TÀU

Quý anh/chị có nhu cầu muốn mua bán, cho thuê căn hộ condotel biệt thự The Maris Vũng Tàu vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc liên hệ với chúng tôi tại.

THE MARIS VŨNG TÀU – SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KEENLAND

☎ Hotline 24/7: 0938 116 394

(Phone, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

Rate this post