Nhà mẫu Masteri Centre Point – Tham quan và đánh giá mới nhất 2021

Nhà mẫu Masteri Centre Point đã chính thức mở cửa cho quý khách đến để tham quan và đánh giá, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo được áp dụng trong khu nhà mẫu này. Đến với nhà mẫu Masteri Centre Point, quý khách có thể có cái nhìn cụ thể về dự án cũng như cảm nhận chân thực nhất khi trở thành cư dân của khu căn hộ.

Địa chỉ nhà mẫu Masteri Centre Point tọa lạc tại: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point

Nhà mẫu Masteri Centre Point thiết kế chuẩn quốc tế, sang trọng – đẳng cấp – tiện nghi

Masteri Centre Point là dự án được vận hành bởi chủ đầu tư Masterise Group, khởi công xây dựng từ quý III/2020. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park được xây dựng theo mô hình compound khép kín, với lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng, hứa hẹn trở thành dự án mang tầm quốc tế tại quận 9.

Masterise Homes với nhiều năm kinh nghiệm tạo ra các dự án bất động sản nhà ở quy mô lớn, luôn đặt khách hàng là trọng tâm, cam kết liên tục cải tiến, không ngừng sáng tạo để áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới.

Việc đầu tư vào nhà mẫu Masteri Centre Point những công nghệ thông minh mới nhất sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có, cho khách hàng thấy được sự tâm huyết của chủ đầu tư đối với dự án khu đô thị này.

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Masteri Centre Point Quận 9 Đường Nguyễn Xiển chủ đầu tư Vingroup

Dự án Masteri Centre Point hợp tác với đối tác hàng đầu thế giới như Tange (Nhật Bản), HBA (Mỹ), Mace (Anh), Land Scupltor (Thái Lan) ở phân mảng thiết kế, vận hành, quản lí dự án, tổng thầu xây dựng,…

Hơn nữa, đơn vị thiết kế chú trọng vào việc tối ưu công năng và đầy đủ tiện ích cho tổ ấm thêm giá trị và sang trọng. Đến với Nhà mẫu Masteri Centre Point quý khách sẽ được trải nghiệm thiết kế chuẩn quốc tế này.

Công nghệ tiên tiến thực tế ảo tăng trải nghiệm thật cho khách hàng

Phong cách thiết kế

Khu căn hộ mẫu của Masteri Centre Point lấy phong cách hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng làm tiêu chuẩn xây dựng. Gồm các căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ tương ứng diện tích 50, 70, 90 (m2).

Căn nhà mẫu được trang bị đầy đủ nội thất, các tiện nghi cần thiết và hoàn thiện, khi đến đây, quý khách sẽ cảm nhận được phong cách sống và tầm nhìn xung quanh căn hộ. Căn hộ Nhà mẫu Masteri Centre Point như một cơ hội để đơn vị phát triển dự án tạo ra các sản phẩm nhà ở đẳng cấp và chất lượng, mang đậm chất hiện đại và cuộc sống tiện nghi.

Ngoài trang trí nội thất của nhà mẫu từ những thương hiệu cao cấp như Kohler, Daikin và Hafele, Masteri Centre Point còn được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ từ cách chọn màu đá, màu gỗ, màu kim loại, cho đến chất liệu tự nhiên, sang trọng và hiện đại, mang đậm phong cách Đông Dương. Hơn nữa, chủ đầu tư dự án cam kết bàn giao căn hộ đồng nhất với những thiết kế được thể hiện trong nhà mẫu.

Công nghệ thực tế ảo

Tại sảnh đón, dự án Masteri Centre Point bố trí hai sa bàn 3D được thiết kế tinh xảo và sắc nét để khách tham quan có thể hình dung về quy mô của dự án cũng như sự bố trí hài hoà các khu tiện ích, cảnh quan trong toàn đô thị.

Đặc biệt, tại nhà mẫu Masteri Centre Point bố trí màn hình trình chiếu cũng như hệ thống sa bàn ảo sử dụng công nghệ VR360 hiện đại, mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thật, sống động như đang có mặt tại căn hộ. Việc áp dụng công nghệ thông minh vào nhà mẫu khiến dự án là một khu đô thị khép kín thông minh, hiện đại, và là nơi an cư đáng sống. Công nghệ thực tế ảo này còn cung cấp cho người xem cái nhìn đa chiều, từ kiến tạo cảnh quan đến không gian sống trong từng căn hộ.

Hệ thống sa bàn 3D tại Masteri Centre Point

Hệ thống sa bàn 3D tại Masteri Centre Point

Hệ thống sa bàn 3D tại Masteri Centre Point

Hệ thống sa bàn 3D tại Masteri Centre Point

Hệ thống sa bàn ảo sử dụng công nghệ VR360 hiện đại

Hệ thống sa bàn ảo sử dụng công nghệ VR360 hiện đại

Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết: “Tôi sinh trưởng ở Anh và có kinh nghiệm trong ngành bất động sản hơn mười năm tại Dubai, một thị trường bất động sản sang trọng bậc nhất thế giới. Đến Việt Nam làm việc, tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy Masterise Homes đã năng động áp dụng những tiêu chuẩn phát triển bất động sản quốc tế. Thật thú vị khi chứng kiến dự án này được cập nhật công nghệ xây dựng và thiết kế cao cấp nhất thế giới, nhằm phục vụ đối tượng khách hàng đẳng cấp.”

Lễ khai trương nhà mẫu Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes

Lễ khai trương nhà mẫu Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes

Nhà phát triển dự án Masterise Homes thành công nối tiếp thành công với các dự án quy mô lớn như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millenium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định,… Lần này Masterise Homes sẽ ‘trình làng’ dự án Masteri Centre Point hứa hẹn trở thành điểm sáng nổi bật giữa trung tâm đại đô thị sôi động Vinhomes Grand Park, Quận 9.

Nếu quý khách có thắc mắc gì về thông tin chi tiết dự án, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. HOTLINE: 0938 116 394

hoặc: Liên hệ Thái An Land.

4.8/5 - (6 bình chọn)