FIATO Uptown Thủ Đức: Điểm Nhấn Hỗ Trợ Thanh Khoản Thị Trường Căn Hộ Tp.HCM 2024

Với sự phát triển của hạ tầng giao thông và nhu cầu ở thực tăng mạnh, FIATO Uptown Thủ Đức đang tạo ra một động lực mới cho thị trường căn hộ Tp.HCM. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại của FIATO Uptown không chỉ đáp ứng nhu cầu của các gia đình mà còn thúc đẩy thanh khoản thị trường, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai bất động sản khu vực này.

Trong nửa đầu năm 2024, thị trường căn hộ Tp.HCM đã chứng kiến sự hồi phục rõ rệt nhờ vào nhu cầu ở thực gia tăng, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông và tâm lý người mua dần ổn định. Đây là những yếu tố quan trọng giúp thanh khoản thị trường căn hộ được cải thiện đáng kể.

Chung Cư – Phân Khúc Chủ Đạo Trên Thị Trường Bất Động Sản Tp.HCM

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, chung cư vẫn là phân khúc chủ đạo trên thị trường bất động sản Tp.HCM. Mặc dù sức cầu chưa hồi phục đồng đều ở tất cả các khu vực, nhưng một số dự án đã cho thấy tín hiệu tích cực, đánh dấu sự trở lại của niềm tin thị trường. Các giao dịch chủ yếu đến từ những dự án tầm trung đã hoàn thiện pháp lý, tiến độ xây dựng nhanh chóng và có kết nối thuận tiện về trung tâm thành phố.

Tín Hiệu Tốt Cho Thị Trường Chung Cư

Chung cư vẫn là loại hình tạo động lực hồi phục cho thị trường Tp.HCM. Mức độ quan tâm của người dân đối với thị trường căn hộ chung cư Tp.HCM đã tăng đến 52% so với cuối năm 2023. Khi khảo sát trên 500 môi giới, hơn một nửa cho biết tỷ trọng khách hàng mua chung cư để ở chiếm từ 40-60% tổng số người mua, điều này cho thấy nhu cầu ở thực đang là động lực chính thúc đẩy thị trường.

FIATO Uptown Thủ Đức – Điểm Sáng Trên Thị Trường

Nhu cầu mua gia tăng trong đầu năm 2024 đã thúc đẩy các chủ đầu tư mạnh dạn hơn trong việc triển khai bán hàng. Gần đây, một số dự án tại Tp.Thủ Đức như FIATO Uptown, Vinhomes Grand Park, Eaton Park, Thủ Thiêm Zeit River… đã ghi nhận hiệu ứng tích cực từ người mua. Đặc biệt, FIATO Uptown của Thang Long Real Group nổi bật với mật độ xây dựng chỉ 25-28%, tọa lạc giữa khu vực đông dân cư hiện hữu của quận Thủ Đức (cũ), với đầy đủ tiện ích ngoại khu. Căn hộ tại đây rộng rãi, ban công thoáng, thiết kế hiện đại và linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu của gia đình, cùng với tiện ích nội khu nổi bật, khiến dự án đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ thị trường.

Động Lực Mua Ở Thực và Giá Cả Hợp Lý

Hiện nay, động lực của phân khúc căn hộ chủ yếu đến từ nhu cầu mua ở thực. Các dự án ở mức giá hợp lý, trên dưới 50 triệu đồng/m2, đang được thị trường đặc biệt quan tâm. Nguồn cung và sức cầu phần lớn nghiêng về các khu vực như Tp.Thủ Đức, quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.

 

FIATO Uptown Thủ Đức: Điểm Nhấn Hỗ Trợ Thanh Khoản Thị Trường Căn Hộ Tp.HCM 2024

Theo các chuyên gia, chung cư vẫn có đà phục hồi tốt từ nay đến cuối năm 2024.

Bên cạnh đó, khẩu vị đầu tư cho thuê gia tăng cũng giúp phân khúc căn hộ hồi phục. Những nhà đầu tư trước đây có thói quen đầu cơ thì nay cơ cấu lại danh mục đầu tư, tìm kiếm những sản phẩm có khả năng đem lại dòng tiền ngay. Có nhiều nhà đầu tư hướng từ nhà phố, đất nền… sang đầu tư căn hộ với kỳ vọng thu về lợi nhuận ổn định từ hoạt động cho thuê. Những người có nhu cầu mua nhà để dành cho con cái mai sau cũng mong muốn vừa tích sản, vừa cho thuê tạo ra dòng tiền đều đặn.

Chưa kể, động lực từ hạ tầng giao thông đang giúp phân khúc căn hộ Tp.HCM hồi phục sức cầu. Loạt dự án vành đai được đầu tư, khép kín như vành đai 2, vành đai 4, vành đai 3 Tp.HCM. Hay, các tuyến đường sắp mở rộng tại khu Đông Tp.HCM như Đỗ Xuân Hợp, Lò Lu, Lã Xuân Oai, quốc lộ 13, Tô Ngọc Vân… kì vọng giúp thị trường bất động sản nói chung, phân khúc căn hộ nói riêng có đà đi lên trong giai đoạn tới.

THÔNG TIN CĂN HỘ FIATO UPTOWN THỦ ĐỨC

Tên dự ánFiato Uptown
Chủ đầu tưHưng Phú Invest
Vị trí Mặt tiền số 563 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức
Loại hình sản phẩmNhà phố – shophouse – biệt thự – chung cư cao cấp
Nhà thầuSCQC – Vinacco – Coninco
Hợp tác phân phốiPHÁT HƯNG REAL
Đơn vị quản lýCBRE
Quy mô
  • Tổng diện tích khu đô thị 9,3ha
  • Diện tích 1,6ha
  • Mật độ xây dựng chiếm 34%
  • Thiết kế 4 block cao 15 tầng, tổng sản phẩm 460 căn hộ cao cấp
Diện tích
  • Tầng hầm: Bãi đổ xe
  • Tầng 1 – 3: Trung tâm thương mại
  • Tầng 4: Căn hộ thương mại
  • Tầng 5 – 6: Duplex Villa
  • Tầng 7 – 13: Chung cư cao cấp
  • Tầng 14 – 15: Penthouse
  • 2 Phòng ngủ: 80m2 – 87m2: 252 căn hộ
  • 3 phòng ngủ: 109m2 – 112m2: 56 căn hộ
  • Duplex: 140m2 – 147m2 – 152m2: 54 căn hộ
  • Penthouse: 212m2 – 277m2 – 297m2: 21 căn hộ
  • Shophouse: 166m2 – 235m2 – 267m2 – 305m2 – 335m2: 60 căn
  • Căn hộ thương mại: 80m2: 8 căn
Hình thức bàn giao 
  • Bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, bao gồm máy hút mùi, bếp từ, máy lạnh
  • Thương hiệu nổi tiếng: TOTO – KOHLER – AN CƯỜNG – PANASONIC – SCHNEIDER – MALLOCA…
Tiện íchĐa dạng: trung tâm thương mại, shophouse – hồ bơi – gym – spa – hồ cảnh quan – hồ nhiệt đới….
Pháp lý Sở hữu lâu dài dành cho người Việt
Giá bán 48 triệu/m2

Fiato Uptown Thủ Đức

Phối cảnh dự án Fiato Uptown Thủ Đức

Xem chi tiết dự án tại: https://thaianland.com/fiato-uptown-thu-duc.html

Liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0937 156 969 ( Zalo )

Website: www.thaianland.com

5/5 - (1 bình chọn)