Đánh giá chi tiết ưu – nhược điểm dự án The Sol City mới nhất 2021

The Sol City là dự án tiềm năng vô cùng nổi bật giữa vùng đất Long An, dự án được xây dựng và phát triển trên quy mô đất rộng lớn lên đến 104ha. Được đầu tư bởi Thắng Lợi Group, The Sol City mang đến một dự án căn hộ tập trung vào thiết kế mảng xanh, tạo nên không gian sống xanh – sạch – đẹp nằm ở khu Nam TP. HCM.

Dự án đất nền The Sol City sở hữu View Kênh tuyệt đẹp

Dự án đất nền The Sol City sở hữu View Kênh tuyệt đẹp

Từ khi triển khai xây dựng từ năm 2020 đến nay, dự án The Sol City được giới chuyên môn đánh giá cơ hội phát triển tiềm năng cao nên được săn đón bởi các nhà đầu tư bất động sản. Vậy thì dự án này có những nổi bật gì để có thể trở thành dự án được săn lùng trong năm 2021? Hãy cùng Thái An Land phân tích các ưu – nhược điểm của dự án này nhé!

Giới thiệu sơ lược

Dự án The Sol City tọa lạc tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với quy mô xây dựng lên đến 104 ha. Dự án với định hướng phát triển thành Khu đô thị mới, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm gồm: đất nền, shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập – song lập xây sẵn và chuỗi tiện ích nội khu hiện đại. Cùng với hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện và chuỗi 39 tiện ích khép kín ngay trong nội khu.

Khu đô thị The Sol City được ví là một “thành phố thu nhỏ” hay “thành phố trong thành phố” với 3 phân khu chính: The Sol Center, Symtech Zone và Sky Gate. Trong đó:

  • Phân khu The Sol Center rộng 36ha là khu shophouse, nhà phố, biệt thự với tổng cộng 975 sản phẩm, bao gồm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố và biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Phân khu Symtech Zone rộng 54ha sẽ tập trung xây dựng các khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ.
  • Còn lại 13ha của phân khu Sky Gate được quy hoạch để phát triển những dãy nhà biệt thự, nhà phố diện tích lớn dành cho chuyên gia.

Giá bán căn hộ The Sol City

  • Giá bán đất nền rơi vào khoảng 21 – 25 triệu/m2
  • Các sản phẩm dự án có giá dự kiến khoảng 37 triệu/m2.

Mức giá này nhỉnh hơn nếu so sánh với mặt bằng giá đất ở Cần Giuộc (trên 20 triệu/m2) và các khu vực lân cận như Bến Lức (15-25 triệu/m2) nhưng lại mềm hơn đáng kể so với giá ở huyện Bình Chánh, Nhà Bè của TP.HCM (69-70 triệu/m2) dù vị trí khá gần, hạ tầng giao thông không chênh lệch quá nhiều.

Với mức giá bán tầm trung của dự án, Thaianland đánh giá The Sol City là một khu đô thị được quy hoạch tốt, các tiện ích và hệ thống hạ tầng thuận tiện, phù hợp để khách hàng mua để ở và đầu tư sinh lời.

Đối với các nhà đầu tư, The Sol City cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc vì hiện nay biên độ tăng giá đất khu Nam TP.HCM đang khá cao, trung bình từ 18-25%/năm. Ngoài ra, chủ nhân của nhà phố, shophouse The Sol City có thể chọn hướng đầu tư cho thuê lại vì khi dự án hoàn thiện, cộng đồng cư dân hình thành đông đúc, nhộn nhịp thì việc kinh doanh các dịch vụ ăn uống, cà phê, giải trí cũng sẽ thuận lợi.

Vị trí – Hạ tầng

Khu đô thị The Sol City được quy hoạch tại đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, liền kề khu đô thị mới Nam Sài Gòn, tiếp giáp huyện Bình Chánh và Nhà Bè của TP.HCM. Đây chính là vị trí cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế lớn của miền Nam, kết nối giữa TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long.

Các tuyến đường huyết mạch di chuyển từ Khu vực miền Tây đến TP. HCM như cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, DT 835B tạo thuận lợi trong việc di chuyển. Hơn nữa, sự liên kết vùng dễ dàng sẽ giúp giá trị của dự án được nâng cao hơn.

Cơ sở hạ tầng khá chấc chắn, các làn đường rộng nên các phương tiện di chuyển rất thuận lợi. Trục đường chính của The Sol City là Đại lộ Thắng Lợi có tới 8 làn xe, đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân cũng như luân chuyển hàng hóa cho khu công nghiệp bên phân khu Symtech. Các con đường nội khu đều khá rộng, trung bình từ 15 – 30m. Hệ thống hạ tầng đã được hoàn thiện 100%, đảm bảo đường, cáp điện ngầm và cống thoát nước đều hoạt động an toàn và chắc chắn, giúp cuộc sống cư dân sinh sống ở đây trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn.

Liên kết vùng dự án The Sol City

Liên kết vùng dự án The Sol City

Hệ thống tiện ích

Dự án xây dựng trên quỹ đất rộng lớn hàng trăm ha, nhưng mật độ xây dựng tại khu đô thị The Sol City chỉ 35%, như vậy có thể thấy kiến trúc của khu đô thị tập trung vào xây dựng mảng xanh, không gian sống, hệ thống đường đi và các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu được đơn vị thiết kế theo hơi hướng thiên nhiên, cân bằng giá trị cuộc sống. Tại Dự án The Sol City có trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng, sân bóng mini, bến thuyền kayak, clubhouse, khu trải nghiệm Montessori,… để phục vụ cuộc sống sôi động, giàu năng lượng cho cộng đồng cư dân mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, tiện ích mảng xanh cũng được thiết kế tại đây như công viên, vườn Zen trị liệu Nhật Bản, vườn rau sạch,…

Thiết kế

Đa số sản phẩm của dự án The Sol City là nền nhà phố, nền shophouse nhưng khu đô thị này có cả nhà phố và shophouse xây sẵn để thuận tiện cho khách hàng đầu tư. Vì vậy, Thắng Lợi Group đã làm 2 căn nhà mẫu, gồm nhà phố thông thường và shophouse cho khách hàng dễ dàng tham quan và hình dung được căn hộ tại đây.

Nhà phố thông thường được xây 1 trệt 1 lầu, thiết kế tận dụng tối đa diện tích để tối ưu không gian sử dụng. Nhà phố sẽ được bàn giao thô, không có nội thất để người mua tùy ý thiết kế, trang trí. Với căn shophouse mẫu, đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án gợi ý bố trí tầng trệt làm nơi kinh doanh, tầng trên làm nhà ở. Chủ sở hữu shophouse có thể mở văn phòng công ty hay quán ăn, café, dịch vụ phục vụ cư dân trong nội khu dự án.

Shophouse tại dự án The Sol City Long An

Shophouse tại dự án The Sol City Long An

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI AN LAND

(Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

LIÊN HỆ XEM NHÀ THỰC TẾ TẤT CẢ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH

Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hotline sản đầu tư bất động sản Long An: 0938116394 

(Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

4.7/5 - (7 bình chọn)